Sự ra đời của băng keo màu đem theo rất nhiều màu sắc. Không chỉ tạo được ấn tượng riêng khi tạo choc ho mình nhiều gam màu mà bang keo màu còn có đầy đủ tất cả kích thước đáp ứng cho tất cả nhu cầu của mọi người. “Băng keo màu đỏ, đen, vàng, xanh lá, xanh dương, hồng, xám đủ kích thước” rất dễ cho mọi người trong việc lựa chọn băng keo để đóng gói hang hoá cũng như sắp xếp hàng hoá một cách thực dễ dàng.

 

BĂNG KEO MÀU ĐỎ, ĐEN, VÀNG, XANH LÁ, XANH DƯƠNG, HỒNG, XÁM ĐỦ KÍCH THƯỚC

BĂNG KEO MÀU LÀ GÌ?

Băng keo màu là lớp màng được làm từ OPP, vì trong công đoạn ép keo để có thể tạo ra được nhiều màu sắc sặc sỡ nên người ta đã thêm chất tạo màu để có thể tạo ra được nhiều màu sắc đáp ứng đầy đủ tất cả các nhu cầu của khách hàng.

 

Băng keo màu giá rẻ, chất lượng tốt

QUY CÁCH THÔNG DỤNG CỦA BĂNG KEO MÀU

Băng keo màu hiện nay người ta thường sẽ có quy cách 48mmx100y; 48mmx200y, ngoài ra nếu khách hàng có nhu cầu muốn sử dụng băng keo màu có quy cách lớn hoặc nhỏ hơn so với số quy cách mà công ty đang có thì có thể liên hệ để được tư vấn kĩ hơn. Mặc dù chúng tôi có rất nhiều loại quy cách khác nhau nhưng số quy cách thông dụng nhất của bang keo màu hiện nay trên thị trường đó chính là 48mm x 100yard.

 

băng keo màu 80y wonderland
Băng keo màu 80y wonderland gía sỉ tốt nhất

Tuỳ theo nhu cầu sử dụng mà khách hàng có thể liên hệ công ty để đặt băng keo màu theo sở thích của bản thân nhưng nếu quy cách của cuộn bang keo qúa lớn sẽ làm ảnh hưởng đến quá trình sử dụng.

GIÁ CỦA BĂNG KEO MÀU

Băng keo màu đỏ, đen,vàng, xanh lá, xanh dương, hồng, xám không chỉ đủ kích thước mà giá thành bên công ty chúng tôi cung cấp cho khách hàng cũng hết sức hợp lí. Biết được mong muốn của khách hang Wonderland luôn luôn tận tâm để sản xuất ra những cuộn băng keo màu chất lượng nhất nhưng giá thành lại rẻ để phục vụ quý khách hàng.

Tên hang Đơn vị tính Đơn giá bán lẻ
OPP màu 48mm x 54met Cuộn 6,200
OPP màu 48mm x 54m lõi 7li Cuộn 6,400
OPP màu 48mm x 102m lõi 5li Cuộn 11,500
Băng keo màu 48mm x 72m Cuộn 8,200
Băng keo màu 48mm x 144m Cuộn 16,000
Băng keo màu 48mm x 60m Cuộn 6,900

bang-keo-mau-gia-si-wonderland
Băng keo màu giá sỉ, chất lượng cao có sẵn số lượng lớn tại Wonderland

 CÔNG TY WONDERLAND CHUYÊN CUNG CẤP BĂNG KEO MÀU GIÁ SỈ

Qua bài viết trên, chúng ta có thể trả lời được cho câu hỏi : “Băng keo màu đỏ, đen,vàng,xanh lá, xanh dương, hồng, xám đủ kích thước” . Khi bạn tìm đến Wonderland thì chắc chắn chúng tôi sẽ đáp ứng tất cả các nhu cầu của bạn một cách tốt nhất. Đến với chúng tôi bạn sẽ có được sản phẩm như ý muốn, giá thành tốt, chất lượng cao là điều mà công ty chúng tôi đã xây dựng từ rất lâu. Thêm vào đó chúng tôi  còn hỗ trợ khách hàng dịch vụ khi khách hàng mua sản phẩm của chúng tôi như sau:

  • Giao hàng miễn phí
  • Bảo hành chất lượng sản phẩm
  • Khuyến mãi
  • Hậu mãi
  • Chiết khấu và bán hàng công nợ từ 30 đến 60 ngày

Nếu bạn đang thực sự cần và có nhu cầu sử dung băng keo giấy thì hãy liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại bên dưới :

    HOTLINE: 028 668 18003

    ZALO: 0931 772 322

 

Mục nhập này đã được đăng trong News. Đánh dấu trang permalink.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chào mừng bạn đến với giải pháp cho ngành đóng gói!