Dây đai nhựa Pet đang là một trong những giải pháp đóng gói khá mới trong ngành vận chuyển hàng hoá. Để so sánh với các loại dây đai thông thường trước đây thì dây đai pet có nhiều ưu điểm và đặc tính hơn. Vậy đặc điểm nổi bật của dây đai nhựa pet là gì mà có thể thu hút được nhiều khách hàng đến thế? Hãy theo dõi qua bài viết phía dưới đây để tìm được cho mình câu trả lời nhé.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT CỦA DÂY ĐAI NHỰA PET

CẤU TẠO DÂY ĐAI NHỰA PET

Ngoài đặc điểm nổi bật của dây đai nhựa pet thì cấu tạo của loại sản phẩm này cũng là một trong những yếu tố được nhiều khách hàng quan tâm. Dây đai nhựa PET được làm từ nhựa PET, là một loại nhựa được biết đến là rất tốt tại thị trường Việt Nam.

 

Dây đai nhựa PET đa dạng về màu sắc

Trên thị trường hiện tại có rất nhiều loại dây đai khác nhau như dây đai nhựa PP, dây đai thép nhưng đối với dây đai Pet chúng hoàn toàn có thể thay thế các sản phẩm khác. Đây là loại dây đai không dễ dàng bị trầy xước, không gây tính oxi hoá cho loại sản phẩm được dùng để đóng gói và lực siết của loại dây đai này là một trong những ưu điểm nổi bật thu hút được sự chú ý của khách hàng.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT CỦA DÂY ĐAI NHỰA PET

Đặc điểm nổi bật của dây đai nhựa pet không chỉ có một mà là rất nhiều, vì thế chúng thu hút được sự ưa chuộng và tin dùng của khách hàng. Khi sử dụng dây đai nhựa pet chúng ta sẽ tiết kiệm được hơn 50% chi phí sử dụng so với dây đai thép vì loại sản phẩm này có thể được tái sử dụng.

 

Dây đai nhựa PET chất lượng cao

Mức độ an toàn của loại dây đai này cũng cao hơn so với những loại khác vì khi kéo căng hoặc cắt chúng sẽ không văng vào người như dây đai thép. Dây đai nhựa Pet với độ mềm, dẻo, dễ dàng kéo căng để buộc các loại hàng hoá. Độ bền cao, có tính chống ẩm ướt và chịu được nhiệt từ dưới 3 độc C lên đến 80 độ C.

VÌ SAO NÊN SỬ DỤNG DÂY ĐAI NHỰA PET TẠI WONDERLAND?

Tại Wonderland chúng tôi hoàn toàn hội tụ đủ các đặc điểm nổi bật của dây đai nhựa Pet nên quý khách có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng. Chúng tôi không chỉ là nhà phân phối mà còn là nơi sản xuất trực tiếp mặt hàng này nên cam đoan với quý khách hàng là giá bán sẽ tốt hơn rất nhiều so với những nơi khác.

 

Dây đai nhựa PET đảm bảo độ an toàn cao

Chúng tôi luôn tuân thủ cho mình quy trình sản xuất hiện đại, công nghệ cao nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về mặt chất lượng của sản phẩm. Không chỉ là các loại dây đai mà bên cạnh đó chúng tôi còn sản xuất một số loại băng keo dán thùng khác như băng keo trong, băng keo đục, băng keo vải, băng keo simili, băng keo nhôm, băng keo điện,….với nhiều loại mẫu mã và kích thước đa dạng.

CÔNG TY WONDERLAND CHUYÊN CUNG CẤP DÂY ĐAI NHỰA PET GIÁ SỈ, SỐ LƯỢNG LỚN

Khi bạn tìm đến Wonderland thì chắc chắn chúng tôi sẽ đáp ứng tất cả các nhu cầu của bạn một cách tốt nhất. Đến với chúng tôi bạn sẽ có được sản phẩm như ý muốn, giá thành tốt, chất lượng cao là điều mà công ty chúng tôi đã xây dựng từ rất lâu. Thêm vào đó chúng tôi còn hỗ trợ khách hàng dịch vụ khi khách hàng mua sản phẩm của chúng tôi như sau:
– Giao hàng miễn phí
– Bảo hành chất lượng sản phẩm
– Khuyến mãi
– Hậu mãi
– Chiết khấu và bán hàng công nợ từ 30 đến 60 ngày

CÔNG TY WONDERLAND CHUYÊN CUNG CẤP CÁC LOẠI BĂNG KEO GIÁ SỈ, MÀNG PE, MÀNG XỐP HƠI, DÂY ĐAI, DÂY RÚT NHỰA UY TÍN TẠI THỊ TRƯỜNG VIỆT NAM

HOTLINE: 028 668 18003

ZALO: 0931 772 322

 

 

Mục nhập này đã được đăng trong News. Đánh dấu trang permalink.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chào mừng bạn đến với giải pháp cho ngành đóng gói!