BĂNG KEO IN LOGO, IN CHỮ 500Y GIÁ SỈ TỐT NHẤT

bang-keo-hang-de-vo-gia-si-wonderland

BĂNG KEO IN LOGO, IN CHỮ 500Y GIÁ SỈ TỐT NHẤT

Để quảng bá thương hiệu của mình không ít doanh nghiệp, công ty đã đầu tư một khoản tiền không hề ít. Thay vào đó để tiết kiệm chi phí, hiệu quả cao chúng ta nên sử dụng băng keo in logo, in chữ. Dạo gần đây loại băng keo in logo, in chữ 500Y rất được nhiều người lựa chọn bởi có thể tiết kiệm được thời gian trong công việc hơn. Vậy để tìm mua băng keo in logo, in chữ 500Y giá sỉ tốt nhất là ở đâu thì chúng ta hãy tìm hiểu qua bài viết bên dưới nhé.

 

BĂNG KEO IN LOGO, IN CHỮ 500Y GIÁ SỈ TỐT NHẤT

CẤU TẠO CỦA BĂNG KEO IN LOGO, IN CHỮ 500Y

Băng keo in logo, in chữ 500Y là cuộn băng keo được phân ra từ jumbo băng keo in chữ, in logo có trọng lượng lớn. Băng keo in logo, in chữ 500Y có lớp màng làm từ OPP được in logo trên đó, được phủ một lớp keo AEC trong suốt vô cùng đặc biệt.

 

Băng keo in chữ, in logo giá rẻ chất lượng cao

MỘT SỐ LOẠI QUY CÁCH CỦA BĂNG KEO IN LOGO, IN CHỮ 500Y

Công ty chuyên sản xuất băng keo in logo, in chữ 500Y với nhiều quy cách khác nhau, mời các bạn tham khảo một số quy cách sau đây:

Băng keo in chữ, in logo 48mmx500Y

Băng keo in chữ, in logo 50mmx500Y

Băng keo in chữ, in logo 60mmx500Y

Ngoài ra chúng tôi còn có một số loại quy cách khác, nếu bạn có nhu cầu mong muốn đặt hàng chúng tôi sẵn sàng đáp ứng đa phần như cầu của quý khách.

 

Wonderland nhận cung cấp băng keo in logo, in chữ số lượng lớn

NƠI BÁN BĂNG KEO IN LOGO, IN CHỮ 500Y GIÁ SỈ TỐT NHẤT

Nếu bạn là một nhà doanh nghiệp đang có nhu cầu, mong muốn sử dụng băng keo in logo, in chữ để quảng bá cho thương hiệu của mình mà chưa biết nguồn cung cấp nào tốt nhất thì hãy tìm đến Wonderland. Công ty chuyên sản xuất băng keo in logo, in chữ chắc chắn sẽ không bao giờ làm bạn thất vọng về chất lượng cũng như dịch vụ của quý công ty chúng tôi. Nếu có nhu cầu đặt hàng với số lượng lớn xin hãy liên hệ qua số điện thoại bên dưới để có thể có được băng keo in chữ, in logo 500Y giá sỉ tốt nhất thị trường.

 

Giá băng keo in logo, in chữ Wonderland tốt rất nhiều so với những nhà cung cấp khác

CÔNG TY WONDERLAND CHUYÊN CUNG CẤP BĂNG KEO IN LOGO, IN CHỮ 500Y GIÁ SỈ TỐT NHẤT

Khi bạn tìm đến Wonderland thì chắc chắn chúng tôi sẽ đáp ứng tất cả các nhu cầu của bạn một cách tốt nhất. Đến với Wonderland bạn sẽ có được sản phẩm như ý muốn, giá thành tốt, chất lượng cao là điều mà công ty chúng tôi đã xây dựng từ rất lâu. Thêm vào đó chúng tôi còn hỗ trợ khách hàng dịch vụ khi khách hàng mua sản phẩm của chúng tôi như sau:
¬ Giao hàng miễn phí
¬ Bảo hành chất lượng sản phẩm
¬ Khuyến mãi
¬ Hậu mãi
¬ Chiết khấu và bán hàng công nợ từ 30 đến 60 ngày
Nếu bạn đang thực sự cần và có nhu cầu sử dung băng keo giấy thì hãy liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại bên dưới :

HOTLINE: 028 668 18003
ZALO: 0931 772 322

LEAVE A COMMENT

Your email address will not be published. Required fields are marked *


Call Now ButtonGọi ngay