Khuyến mãi băng keo trong tháng 6/2017

Khuyến mãi băng keo trong tháng 6/2017

Công ty băng keo giá sỉ Wonderland của chúng tôi rất vui mừng khi được thông báo chương trình khuyến mãi băng keo trong tháng 6/2017.

Bằng lời cảm ơn chân thành nhất gửi đến khách hàng đã tin tưởng, ủng hộ chúng tôi trong suốt thời gian qua. Và cũng là món quà nho nhỏ tri ân các bạn, hy vọng qua đợt khuyến mãi lần này chúng tôi có thể đem những sản phẩm băng keo chất lượng của mình để phục vụ các bạn nhiều hơn nữa.

Công ty băng keo giá sỉ Wonderland trân trọng thông báo chương trình khuyến mãi băng keo trong tháng 6/2017.

Nội dung đợt khuyến mãi băng keo lần này như sau:

  • Áp dụng với tất cả các khách hàng mua băng keo mới và cũ. Tất nhiên chúng tôi luôn ưu ái những khách hàng lâu năm và đặt hàng với số lượng lớn.
  • Giá trị đợt khuyến mãi lần này là: 10% cho tất cả cả loại mặt hàng băng keo. Riêng đối với băng keo 2 mặt chúng tôi chỉ giảm 5%.
  • Tặng dao cắt băng keo cho tất cả các đơn hàng (Số lượng dao cắt sẽ tùy theo số lượng băng keo trong đơn hàng).
  • Chương trình khuyến mãi bắt đầu từ ngày 01/06/2017 và sẽ kết thúc vào ngày 20/06/2017. Lưu ý chương trình có thể kết thúc sớm hơn dự kiến nên sẽ ưu tiên những khách hàng đặt hàng sớm trong đợt tháng 06 này.

Ngoài chương trình khuyến mãi trên chúng tôi vẫn áp dụng giao hàng tận nơi miễn phí, bán hàng công nợ theo yêu cầu của khách hàng (30 ngày – 60 ngày). Bảo hành chất lượng sản phẩm trong suốt thời gian sử dụng.

CÔNG TY BNG KEO GIÁ SỈ WONDERLAND CHUYÊN SẢN XUẤT VÀ CUNG CẤP CÁC LOẠI MẶT HÀNG BĂNG KEO CHẤT LƯỢNG CAO PHỤC VỤ NHU CẦU ĐA QUY CÁCH CỦA KHÁCH HÀNG VỚI GIÁ SỈ TỐT NHẤT.

LIÊN HỆ: 08668.18003

LEAVE A COMMENT

Your email address will not be published. Required fields are marked *


Call Now ButtonGọi ngay